Pages

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் இத்தளத்திற்க்கு வரும் அனைவரையும் வருக வருக என்று வரவேற்கிறேன் வருகை தந்த அனைத்து நல் உள்ளங்களுக்கும் நன்றி மீண்டும் வருக....
கவிதைகள்
கட்டுறைகள்
சமையல் குறிப்புகள்
சமையல் ரெசிபிகள்
மருத்துவம்
ஆரோக்கியம்
தகவல்கள்
பாடல்வரிகள்
செய்திகள்
துணுக்குகள்
வீடியோக்கள்
வீட்டு உபயோகக் குறிப்புகள்


தத்துவங்கள்!
ஜோக்குகள்(நகைச்சுவை)
கடிகள் மற்றும் பல தகவல் பதிவுகள்

வருக வருக மீண்டும் வருக

center

செவ்வாய், ஜனவரி 12, 2010

மாங்கனீசு சத்து

முளைவிட்ட தானியங்கள், அவரை, பருப்புகள்,தேயிலை, ஆட்டிறைச்சி, முட்டை, மீன் மற்றும் பால் உணவுகளில் மாங்கனீசு சத்து ஏராளமாக உள்ளது. நமக்கு அன்றாடம் இரண்டு முதல் எட்டு மில்லிகிராம் வரை மாங்கனீசு தேவைப்படுகிறது. ஆனால் நாம் அன்றாடம் உண்ணும் உணவுகளில் இரண்டு மில்லிகிராம் மாங்கனீசு மட்டுமே உள்ளது. மாங்கனீசு சத்து குறைப்பாட்டால் இதயநோய், புற்றுநோய், எலும்புமுறிவு ஏற்படுவதாகவும், நோய் எதிர்ப்பு சக்தி குறைவதாகவும் ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன. குழந்தைகளும், சர்க்கரை நோயாளிகளும் மாங்கனீசு சத்து குறைபாட்டால் பாதிப்படைகின்றனர். நாம் அன்றாடம் உட்கொள்ளும் தேயிலையில் சற்று அதிகமாகவே மாங்கனீசு காணப்படுகிறது. ஆகையால்தான் சமீபத்தில் மேற்கொண்ட ஆராய்ச்சியில் தேநீர் அதிகம் உட்கொள்பவர்களுக்கு புற்றுநோயின் தாக்கம் குறைவாக இருப்பது தெரிய வந்துள்ளது.
நன்றி தினமலர்

கருத்துகள் இல்லை:

உங்கள் கருத்து!

தளம் பார்த்த அனைவரும் உங்கள் கருத்தை தெரிவிக்கவும். நன்றி
இந்த கேஜெட்டில் பிழை உள்ளது.
இந்த கேஜெட்டில் பிழை உள்ளது.

அன்புடன்