Pages

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் இத்தளத்திற்க்கு வரும் அனைவரையும் வருக வருக என்று வரவேற்கிறேன் வருகை தந்த அனைத்து நல் உள்ளங்களுக்கும் நன்றி மீண்டும் வருக....
கவிதைகள்
கட்டுறைகள்
சமையல் குறிப்புகள்
சமையல் ரெசிபிகள்
மருத்துவம்
ஆரோக்கியம்
தகவல்கள்
பாடல்வரிகள்
செய்திகள்
துணுக்குகள்
வீடியோக்கள்
வீட்டு உபயோகக் குறிப்புகள்


தத்துவங்கள்!
ஜோக்குகள்(நகைச்சுவை)
கடிகள் மற்றும் பல தகவல் பதிவுகள்

வருக வருக மீண்டும் வருக

center

ஞாயிறு, ஜனவரி 24, 2010

ஆதவன் பாடல்வரி

படம்: ஆதவன்
இசை: ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்
இயக்குநர்: கே.எஸ். ரவிக்குமார்

ஆண்:
அன்பே உன்னால்
Brezzing
அடடா காதல் என்றும்
amzesing
எக்ஸ் கியூஸ்மி லெ மி டெல் யூ
Something
நீ சிரித்தால் ஐ போன்
tring tring

பேசும் அம்பு என் மேல்
பாய
காதல் வந்து ஆள
ஆள
வாராயோ என்னை
காப்பாற்ற
வந்தால் மடி சாய்வேன்
வாழ

பெண்:
ஆ லெமி லெமி லோமோ
நிசி நிசி
ஆ லெமி லெமி லோமோ
நிசி நிசி
ஆ லெ லெ லெமோ
நிசி நிசி
ஆ லெ லெ லெமோ
நிசி நிசி

ஆண்:
ஹசிலி பிசிலி என் ரசமடி
உன் சிரிப்பிலும் சிரிப்பிலும் கதக்கலி
என் இளமையும் இளமையும் பனித்துளி
குதுக்கலி…
எனக்கும் உனக்குமா இடைவெளி
நீ இரவிலும் இரவிலும் இமைவசி
என் பகலிலும் பகலிலும் நடுநிசி
புது ருசி…
அஞ்சனா… அஞ்சனா ….
கொஞ்சினால்…. தேன் தானா….
என் கனா… என் கனா…
என்றுமே… நீ தானா….

ஹசிலி பிசிலி என் ரசமடி
உன் சிரிப்பிலும் சிரிப்பிலும் கதக்கலி
என் இளமையும் இளமையும் பனித்துளி
குதுக்கலி…
எனக்கும் உனக்குமா இடைவெளி
நீ இரவிலும் இரவிலும் இமைவசி
என் பகலிலும் பகலிலும் நடுநிசி
புது ருசி…

பெண்:
கெலோ மிகனா கெலோ மிகனா
கனா கனி
கெலோ மிகனா கெலோ மிகனா
கனா கனி…….

ஆண்:
ஹ ஹ ஹா
ஹே நீயே ஓ…ஒ….

பெண்:
கெலோ மிகனா கெலோ மிகனா
கனா கனி
கெலோ மிகனா கெலோ மிகனா
கனா கனி…….

ஆண்:
உரசாமல் அலசாமல்
உயிரோடு ஊறுது ஆசை
அதுங்காமல் இதுங்காமல்
இருந்தால் தான் ஓய்ந்திடும் ஓசை
இரு விழியே ஏவுகனை
உனக்கு இது தான் ஈடுயினை
உன் எடையோ ஊசி முனை
உடைந்திடுமோ சேரு எனை

பெண்:
ஏன் என்னை தீண்டினாய் வெப்பமாய்
நான் உனக்கு பூக்களின் நுட்பமா
விரலில் உள்ளதே நுட்பமா
நீ கொஞ்சம் தின்றாய் கொஞ்சி கொண்றாய்

ஆண்:
ஹசிலி பிசிலி என் ரசமடி
உன் சிரிப்பிலும் சிரிப்பிலும் கதக்கலி
என் இளமையும் இளமையும் பனித்துளி
குதுக்கலி…
எனக்கும் உனக்குமா இடைவெளி
நீ இரவிலும் இரவிலும் இமைவசி
என் பகலிலும் பகலிலும் நடுநிசி
புது ருசி…

அன்பே உன்னால்
Brezzing
அடடா காதல் என்றும்
amzesing
எக்ஸ் கியூஸ்மி லெ மி டெல் யூ
Something
நீ சிரித்தால் ஐ போன்
tring tring

பேசும் அம்பு என் மேல்
பாய
காதல் வந்து ஆள
ஆள
வாராயோ என்னை
காப்பாற்ற
வந்தால் மடி சாய்வேன்
வாழ

வாழ…வாழ….
நான் வாழ வாழ
ம்…வோவ்….

பெண்:
உயிரோடு உயிரோடு என்னை கொள்ள நெருங்குகிறாயே
விரலோடு விரல் சேர்த்து இதழுக்குள் நெருங்குகிறாயே
யார் இவளின் யார் இதழோ
வேர்த்து விடு வேங்குழலோ
உச்சி முதல் பாதம் வரை
எத்தனையோ மெத்தைகளோ

ஆண்:
நீ புலியும் மானும் கொண்ட ஜாதியா
உன் அழகின் மீதிதான் பூமியா
நீ முத்த தீயா மெத்தை தீயா

ஹசிலி பிசிலி என் ரசமடி
உன் சிரிப்பிலும் சிரிப்பிலும் கதக்கலி
என் இளமையும் இளமையும் பனித்துளி
குதுக்கலி…
எனக்கும் உனக்குமா இடைவெளி
நீ இரவிலும் இரவிலும் இமைவசி
என் பகலிலும் பகலிலும் நடுநிசி
புது ருசி…
அஞ்சனா… அஞ்சனா ….

பெண்:
கொஞ்சினால்…. தேன் தானா….

ஆண்:
என் கனா… என் கனா…

பெண்:
என்றுமே… நீ தானா….

ஆ லெமி லெமி லோமோ
நிசி நிசி
ஆ லெமி லெமி லோமோ
நிசி நிசி
ஆ லெ லெ லெமோ
நிசி நிசி
ஆ லெ லெ லெமோ
நிசி நிசி…..

கருத்துகள் இல்லை:

உங்கள் கருத்து!

தளம் பார்த்த அனைவரும் உங்கள் கருத்தை தெரிவிக்கவும். நன்றி

அன்புடன்